loader

Tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ

Doozypack đặt mục tiêu chất lượng sản phẩm là ưu tiên. Những sản phẩm làm ra phải đảm bảo chất lượng và yêu cầu của khách hàng.

Nghĩa vụ của các bên liên quan

Doozypack cam kết trung thực, tuân thủ quy định của pháp luật khi cung cấp sản phẩm / dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng theo quy định của pháp luật.

Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán toàn bộ số tiền còn lại của sản phẩm cho cty ngay sau khi kiểm tra hàng hóa đạt yêu cầu.

Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ

Tùy theo mức độ khối lượng hàng hóa yêu cầu của khách hàng, địa chỉ nhận hàng, công ty sẽ đề xuất khoảng thời gian giao hàng.

Thông thường các đơn hàng đối với khu vực HCM sẽ giao khoảng từ 1-2 ngày, 5-7 ngày đối với các tỉnh thành khác. Ở những khu vực địa lý khó khăn và giá trị đơn hàng khác, công ty sẽ thống nhất với khách hàng trước khi nhận đơn hàng.

Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;

a. Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm khi Doozypack giao hàng, khách hàng đều có quyền kiểm tra trước khi nhận hàng.

b. Chính sách hoàn trả

Chính sách trả hàng hoàn tiền được Doozypack thông tin chi tiết trong bài viết chính sách kiểm hàng và chính sách thanh toán

c. Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm được Doozypack thông tin chi tiết trong bài viết chính sách bảo hành.

Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có

Với sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn, quy chế làm việc của công ty và việc không ngừng học tập thêm kiến thức, công ty luôn mong muốn được cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt đến khách hàng.

Quy trình để chốt sản phẩm:

– Khách hàng sẽ tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm có sẵn và đặt hàng trực tiếp tại website.

– Khách hàng liên hệ đến Hotline của Doozypack để được tư vấn

Với bất cứ đơn hàng nào, nhân viên của Doozypack sẽ liên hệ lại với khách hàng một lần nữa, mô tả lại các điểm quan trọng của sản phẩm để tránh trường hợp sai thông tin. Sau khi cả hai bên đều chốt thông tin sản phẩm, phương án giao hàng, Doozypack sẽ nhận 50% giá trị sản phẩm (tùy theo yêu cầu, sản phẩm). Số tiền còn lại khách hàng sẽ thanh toán khi nhận hàng.

Doozypack sẵn sàng hợp tác với khách hàng để giải quyết các vướng mắc, khiếu nại hàng hóa.

Doozypack hoan nghênh các ý kiến đóng góp, phản hồi thông tin từ khách hàng.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, chính sách đổi trả, hoàn tiền. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo địa chỉ email doozypack@gmail.com hoặc hotline 0968722710

X