loader

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Tại Doozypack, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của Quý Khách Hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi của chính tôi được xây dựng dựa trên cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách thiết thực nhất. Để tránh mất thời gian vận chuyển và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình, Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm giao/nhận hàng và phản hồi lại cho chúng tôi nếu cần đổi/trả với các chính sách như sau:

1.Chính sách trả hàng cho giao sai sản phẩm hoặc thiếu số lượng

Điều kiện áp dụng:

  • Doozypack đóng gói sai mặt hàng cần giao hoặc thiếu số lượng so với đơn hàng
  • Hàng vẫn được bảo quản nguyên vẹn (không bị dơ / hư hỏng)
  • Hàng bị thiếu số lượng phải có xác nhận của người giao hàng hoặc có hình ảnh (giấy tờ) chứng minh

Tại thời điểm giao hàng

Quý khách phát hiện sai sản phẩm hoặc thiếu số lượng so với đơn hàng đã đăt, vui lòng thông báo với người giao hàng để xác nhận và trả lại sản phẩm (do sai hàng). Chúng tôi sẽ giao lại sản phẩm đúng hoặc bù số lượng thiếu cho quý khách trong thời gian sau:

  • Khu vực nội thành TP. HCM: 1-2 ngày (tính từ ngày nhận hàng)
  • Khu vực ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành khác: 3-7 ngày (kể từ ngày nhận hàng)

Sau thời điểm giao hàng:

Quý khách phát hiện sai sản phẩm hoặc thiếu số lượng sau khi người giao hàng đã rời đi, vui lòng gọi tới số hotline 0968722710 để được hỗ trợ kiểm tra và đổi hàng (bù hàng) sớm nhất có thể

  • Khu vực nội thành TP. HCM: 1-2 ngày (tính từ ngày xác nhận sai hàng)
  • Khu vực ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành khác: 3-7 ngày (kể từ ngày xác nhận sai hàng)

2.Chính sách đổi hàng

Điều kiện áp dụng:

  • Khách đặt kích thước không phù hợp và muốn đổi sang một sản phẩm khác
  • Đồng ý thanh toán phí ship chiều 2 chiều bao gồm giao hàng mới đi và thu hàng về (Doozypack sẽ hỗ trợ phí đem hàng về cho khách đối với các đơn hàng ở khu vực TP.HCM)
  • Hàng vẫn được bảo quản nguyên vẹn (không bị dơ / hư hỏng)

Thời gian đổi hàng:

  • Khu vực nội thành TP. HCM: 1-2 ngày
  • Khu vực ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành khác: 3-7

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, chính sách đổi trả, hoàn tiền. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo địa chỉ email doozypack@gmail.com hoặc hotline 0968 722 710

X